'Tú ông' luôn có 20 chân dài 'giá nghìn đô'

'Tú ông' luôn có 20 chân dài 'giá nghìn đô'

Thứ 4, 13/03/2013 | 15:56
0
Sau gần một năm phá đường dây gái gọi giá "khủng" do Đỗ Trung Kiên (tức Kiên pê -đê) cầm đầu, cơ quan CSĐT bộ Công an cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố trước pháp luật đối với bị can Kiên về tội môi giới mại dâm.

Giá bán dâm đi tour bình quân 800 USD/ngày

Vụ án đình đám trên được phá vào cuối tháng 5/2012. Theo đó, khoảng 17h30 ngày 24/5/2012, tại hai phòng nghỉ của một khách sạn trong khu du lịch Đồng Mô, (Sơn Tây, Hà Nội), cảnh sát bắt quả tang hai gái bán dâm đang hành nghề. Cùng thời điểm trên, lực lượng trinh sát của C45B cũng ập vào khách sạn M&M trên phố Bùi Thị Xuân, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, bắt quả tang một "chân dài" khác cùng khách làng chơi đang hành lạc.

Điều đáng nói, một trong số hai cô gái bán dâm bị bắt quả tang ở Sơn Tây được xác định là người mẫu Hồng Hà (SN 1989). Cái tên này chỉ là nghệ danh, còn tên thật của cô ta là Hà Thị H., quê ở Thái Thụy, Thái Bình. Được biết, Hồng Hà là một người mẫu ảnh, thường xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí, là người mẫu của một số hãng thời trang quảng cáo trên mặt báo. Ngoài ra, chân dài này cũng từng tham gia đóng các vai phụ trong một số bộ phim điện ảnh.

Pháp luật - 'Tú ông' luôn có 20 chân dài 'giá nghìn đô'

Những bức hình nóng bỏng của người mẫu Hồng Hà được đăng tải đầy ắp trên mạng

Từ lời khai của các gái bán dâm và khách làng chơi, một đường dây gái gọi cao cấp đã bị bóc gỡ. Ngay trong tối 24/5, cục Cảnh sát Hình sự (C45 - bộ Công an) đã bắt giữ tú ông Đỗ Trung Kiên, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quá trình điều tra, Kiên khai nhận, từ năm 2009 cho đến khi bị bắt, Kiên thường xuyên đến các quán cà phê, quán bar nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM như AMG, FACE, MODEL CLUB để tìm cách tiếp cận với những cô gái đẹp, nhằm mục đích tuyển hàng cho đường dây gái gọi của mình. Những cô gái được tuyển thường là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả những người đang hoạt động trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật khác và từng là thí sinh tham gia trong các cuộc thi hoa hậu. Đồng thời, cũng tại các quán bar, Kiên tiếp cận với những đối tượng có nhiều tiền, thích ăn chơi, đua đòi nhằm môi giới, cung cấp gái mại dâm.

Sau khi tạo dựng được mối quan hệ và niềm tin với khách mua dâm, Kiên cho họ số điện thoại của mình và mật khẩu để liên lạc. Nếu có nhu cầu mua dâm, khách chỉ cần gọi điện cho Kiên, đưa ra yêu cầu về "hàng", tú ông này sẽ báo giá, hẹn địa điểm và điều gái đến các khách sạn hạng sang tại Hà Nội, TP.HCM hoặc một số khu du lịch nổi tiếng khác.

"Chân dài" trong đường dây do Kiên pê -đê dẫn dắt có giá từ 3 - 6 triệu đồng /lượt (đi nhanh); từ 700USD - 800USD nếu qua đêm. Ngoài ra, nếu khách có nhu cầu cần "hàng xách tay" đi nghỉ theo các tour du lịch thì sẽ phải trả giá từ 1.000 - 1.500USD/tour. Các trường hợp này, khách sẽ phải bao chỗ ăn, nghỉ, đi lại theo tour cho gái bán dâm. Đặc biệt, giá của người mẫu, diễn viên trung bình khoảng 800 USD/ngày.

Số tiền mua dâm, khách sẽ thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm. Sau đó, các cô gái sẽ phải trả từ 20 - 25% tiền công môi giới cho Kiên. Theo lời khai của Kiên, từ năm 2009 đến khi bị bắt, Kiên đã môi giới cho hàng chục gái bán dâm, với hàng trăm lần đi khách.

Pháp luật - 'Tú ông' luôn có 20 chân dài 'giá nghìn đô' (Hình 2).

Kiên pê -đê từng mơ ước sẽ trở thành người mẫu.

Ra Hà Nội thăm người thân, tranh thủ "đi khách"

Còn nhớ, hôm Hồng Hà bị bắt quả tang về hành vi bán dâm và được đưa về trụ sở cơ quan điều tra, PV báo Người đưa tin đã gặp cô người mẫu này tại đây. Lúc đó, đôi mắt Hồng Hà đỏ mọng, sắc mặt nhợt nhạt vì khóc nhiều. Cô tâm sự, bản thân cô vốn có hoàn cảnh rất éo le. Khi mẹ cô đang mang thai cô thì bố mẹ đã bỏ nhau. Học hết lớp 9, vì nhà nghèo, cô phải bỏ dở giữa chừng, rồi lên Hà Nội làm thuê kiếm sống, phụ giúp mẹ tiền thuốc men. Đến năm 2005, mẹ cô đột ngột qua đời vì bị tai biến. 17 tuổi, Hồng Hà quyết định vào Nam lập nghiệp. Thời gian đầu, cô sống ở một số tỉnh lẻ và mới lên TP.HCM được khoảng bốn  năm nay. Khi cô mới đến TP.HCM, qua các mối quan hệ xã hội, một số tạp chí, hãng thời trang thấy cô có thân hình đẹp và đặc biệt là rất ăn ảnh nên họ đã mời cộng tác, làm người mẫu ảnh.

Theo kết luận điều tra, Hồng Hà khai, cô quen biết Đỗ Trung Kiên từ đầu năm 2012. Do biết cô người mẫu này đang cần tiền nên Kiên đã rủ cô tham gia vào đường dây gái gọi do mình điều hành. Khoảng giữa tháng 5/2012, Hồng Hà bay từ TP.HCM ra Hà Nội thăm một người họ hàng. Tại đây, vào ngày 22/5, Hồng Hà nhận được điện thoại của Kiên rủ đi tour (bán dâm theo ngày) cho khách ở khu vực Đồng Mô, Hà Nội với giá 800 USD/ngày. Hồng Hà đã đồng ý. Kiên cho Hồng Hà số điện thoại của khách mua dâm và bảo cô đến gặp khách tại khách sạn Horison ở phố Cát Linh, TP.Hà Nội vào 14h ngày 24/5/2012.

Khoảng 14h30 ngày 24/5/2012, Hồng Hà đến khách sạn Horison và đã gặp khách mua dâm, người đàn ông này tự giới thiệu tên là L.. Đến khoảng 15h cùng ngày, L. và Hồng, cùng một gái bán dâm khác đi taxi đến khách sạn Asean Resort ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Tại đây, cả ba gặp một người đàn ông quen với L. đã ở đó thuê hai phòng trước. Sau đó, Hồng Hà và bạn của L. vào phòng 106, còn L. và cô gái bán dâm kia vào phòng 108 để thực hiện việc mua bán dâm. Khi vào phòng, khách mua dâm đưa cho Hồng Hà số tiền 800 USD. Khi các đôi đang quan hệ tình dục thì bị lực lượng công an kiểm tra bắt quả tang. Hồng Hà khai, số tiền 800 USD mà khách mua dâm trả, Hồng Hà sẽ phải trả cho Kiên bốn triệu đồng tiền công môi giới, nhưng chưa trả được thì bị bắt.

Kết luận điều tra cũng cho thấy, ngoài lần bị bắt quả tang đang bán dâm nêu trên, trước đó, Đỗ Trung Kiên còn môi giới cho Hồng Hà đi bán dâm với khách một lần khác vào cuối tháng 1/2012 tại khách sạn trên phố Lý Tự Trọng, TP.HCM với giá 400 USD. Lần đó, Hồng Hà đã trả cho Kiên số tiền hai triệu đồng công môi giới qua tài khoản của Kiên tại ngân hàng HSBC.                                

Nhóm P.V

Đường dây bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân tiếp tục bị phanh phui

Thứ 6, 25/01/2013 | 09:42
Hơn nửa năm điều tra, cảnh sát đã xác định thêm một “Tú ông” trong đường dây bán dâm nghìn đô do hoa hậu Mỹ Xuân cầm đầu.

Tiết lộ giá bán dâm của đường dây hoa hậu Mỹ Xuân

Thứ 6, 01/03/2013 | 15:21
Trường hợp người mẫu bán dâm với giá 7.000 USD, thực tế cơ quan điều tra xác định người trực tiếp bán dâm chỉ nhận được 1.000 USD, 6.000 USD còn lại được chia đều cho nhiều tầng môi giới.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.